RSS
Được tạo bởi Blogger.

Vì sao không còn ai ưa tôi nữa?

          Trước hôm cuối cùng được dành cho các trận đấu. tất cả đều vui tươi. Mọi người đều thực hiện cuộc thi nghiêm túc. Tôi được cử làm trọng tài một lần, và đã thực hiện trách nhiệm một cách xứng đáng với một sự chán chường sâu sắc.
            Mấy chàng công tử nhà giàu vui đùa thoải mái. Anh chàng Rony hộ pháp tóc hung chạy qua chạy lại hoạt bát, hắn có sức khỏe. Kathy cố thử bắt chước Chris Evert-Lloyd, chính cô ta nói vậy – nhưng chí bắt chước được cái bĩu môi chứ không bắt chước được những quả “rơ-ver”. Tôi không còn dịp may nào làm bàn với họ nữa cả. Cuối cuộc thi – mà Roy. Rony và Milíred là người chiến thắng – tôi thắng được Roy là thỏa măn rồi. Buổi chiều, chúng tôi đã sang miền Seventeen Miles Drive, tới mấy nhà người bạn của Hart.

khu điền trang

           Dưới chân núi. khu điền trang nằm giữa một khu săn bắn thuộc loại dự trữ quốc gia. Bằng những chiếc ống nhòm đặt trên một cái giá quay, người ta có thế quan sát những con chó biển đang bì bõm dưới sóng và những con mòng biến. Chủ nhà có nước da đó au. tóc muối tiêu và tròng trắng con mắt hơi ngả màu vàng. Ong ta ân cần, lịch sự; còn bà vợ thi đi đi lại lại giữa đám đông với những tiếng “Sorry, sorry” luôn miệng. Chỗ vườn thưa có bày nhiều bàn tiệc; những con cừu con nguyên đang quay trên lửa. thính thoảng người ta rưới một ít gia vị. Đó là lối nấu ăn sang trọng của vùng duyên hải miền Tây lai chút ít màu sắc Viễn Đông.

             Một dàn nhạc gồm năm nhạc công ăn mặc kiểu cao bồi đang chơi những điệu nhạc dân gian. Những làn điệu ấy làm tôi buổi rười rượi. Tôi chỉ còn là một người dân châu Âu khốn khổ và ganh tị. bị bó rơi một cách lịch sự. Tôi đi thơ thẩn đến với nhóm này, nhóm nọ. Roy không còn quan tâm đến tôi. Hắn không “liệt kê” các bằng cấp của tôi, không thân mật vỗ vào lưng tôi và đấy tôi sang với người nọ người kia. và với ai cũng giới thiệu tôi như một thiên tài chính cống, tôi nói tiếng Anh như một người Anh chính quốc, tôi có cái tầm vóc đạt tiêu chuẩn quốc tè rất hiếm có ở French people… Hán đã buông rơi tôi. Tinh bạn phù du của hắn đối với tôi đã tiêu tan mất rồi. Ỷ nghĩ về cuộc chia tay sắp sửa xây ra thời gian gần đây đã làm lôi chán nán. Vi sao không còn ai ưa tôi nữa?

Từ khóa tìm kiếm nhiều: cac tieu thuyet hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS