RSS
Được tạo bởi Blogger.

Roy thích những lời ca ngợi

Tôi e cái khác biệt về quan niệm giới tính ây sẽ làm họ cách ly tôi.
-Tôi theo các bạn – tôi nói – xa xa thôi.
– Ta hãy đi “tham quan địa điếm” trước xem! . Kathy yêu cầu.
Cô ta bíu lấy cánh tay Roy
– Em sẽ trung thành với anh.
– Thật là bất hạnh! – Rov đáp (ông ta vừa ngắm tôi vừa châm một điếu thuốc). Anh thấy không, tôi vừa hút thuốc vừa uống rượu. Đáng lẽ tôi không nên làm thế. Và tôi thú nhận rằng nếu quả chúng ta là những vận động viên chân chính thì chúng ta không nên ăn uốnẹ như đêm nay. Nhưng tôi không chịu kiểu điều độ quá mức, tôi muốn việc ăn uống vẫn có vị trí của nó.

vừa hút thuốc vừa uống rượu

Ông ta chìa ngón tay trỏ vào tôi.
– Tuy nhiên, tôi vẫn cần cảnh giác, anh đã thắng tôi một hiệp. Thừa một lần.
Ông ta không dễ thương cũng không ra vẻ hăm dọa. Ông ta ghi nhận rằng tôi đã thắng ông ta. Rõ ràng là lần sau tôi phải để ông ta thắng.
Tôi đã “quên” mất ly cognac của mình. Hình thể. vóc dáng của tôi là một bộ phận “vốn liếng” của tôi. Nói làm nhàm mãi cũng chán. Roy liền đứng lên và ra hiệu xuất phát. Chúng tôi ra khỏi khách sạn, đi trên các lòi mòn và bước xuống những bậc đá trổ ngay sườn núi đế tới buồng tắm hơi. Cạnh hổ bơi, mày con muỗi vó lẽ bị hơi clo đầu độc. bay chạm vào người chúng tôi.
– Cái hồ tắm nhà anh rộng hơn… Cái gì chỗ anh cũng đẹp hơn. – Kathy bảo.
Roy thích những lời ca ngợi. Ông ta lắng nghe có vẻ hài lòng. Cả nhóm đã tản mác mỗi người một phía. Vài ba người ngồi trên những chiếc ghế dài.
– Mấy ông khách của.nhà hàng đâu cả? – Tôi hỏi.
– Lên giường rồi, hoặc ở nơi nào khác. Bây giờ không phải mùa tắm hơi, cho nên khách hàng vào các quán ăn là chính. Chúng ta đi thám hiểm một chút cho vui.
Judy nắm tay tôi. Tôi thích cái cử chỉ thân mật ấy. Chúng tôi đi về phía ngôi nhà đầu tiên, nơi có phòng tắm hơi. Vừa đến cửa, đã ngửi thấỷ mùi củi đốt. Cánh cửa nặng nề mở ra giữa hai dãy hành lang chật hẹp, một bên là phòng nghỉ chân, một bên là nhà tắm.
– Cởi áo ra chứ! – Mildred, cô nàng có mái tóc lửa, hỏL
– Không biết à? – Kathy hỏi. Cậu định làm gì ở đây?
Sưởi một chút.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: cac tieu thuyet hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS