RSS
Được tạo bởi Blogger.

Tôi được nghe nhiều chuyện về Angie

       Tôi bực mình, vi tôi đã là nguyên nhân làm nảy sinh ra những lời binh luận sôi nổi đó. Rony tóc hung, vai vuông, lắm lông, lắng nghe chúng tôi nói chuyên. Anh ta ra dáng một lực sĩ quyền Anh vừa thắng trận đầu và đang chờ đợi lời mòi mọc cùa một ông bầu. Anh ta ngồi, tay chống nạng nể lên bàn

Cãi nhau

– Eric!
       Tôi ngoảnh sang phía anh ta, sẩn sàng, với vé sung sướng được thoát ra khỏi cơn bão tố mà câu chuyện Anaie đã làm bùng lỏn.
– Tôi sẽ giải thích cho anh nghe, Eric… – Anh ta nói tiếp. Cái làm cho Jucly chúng ta phiền lòng, là Ansie có mang trong mình một nguồn từ tính, nó thu hút đàn ône. Người ta chỉ nhìn thấy có nàng. Nàng trune tính hóa mọi người phụ nữ khác. Anh hiếu tôi nói chứ?
– Hoàn toàn – tôi đáp – nhưng tôi chẳng dính dáng gì đến chuvện tranh cãi này. Tôi có gặp nàng một lần. Một người đàn bà hấp dẫn…. chỉ có vậy thôi.
Anh ta cười một tiếng khẽ!
– Nàng còn hơn thế nhiều. Vợ tôi có thể kể cho anh nghe nhiều chuyện về Angie.
Vợ anh ta là Joan, ít nói, ngồi cạnh tôi ở bàn ăn.
Bà ta khó chịu ngắt lời chồng.
– Em sẽ chẳng nói gì hết.
Judy nâng ly mình lên:
– Eric, phải nhìn tôi đây này! Tôi không phức tạp bằng Angie. Và tôi, hiện diện tại đây! Chúc sức khỏe anh!
Cô ta cười để lộ hàm răng đều, và trắng, hấu ăn. Tôi cũng lịch sự nâng ly tôi lên.
– Tchín, Tchỉnĩ
Sau bữa ãn, các nhóm nãy giò’ tản mác ra bây giờ tập họp lại. Tôi thấy có những người không quen, chác đã nhập hội trong tiệc rượu, những người có quan hệ với Rov.
– Chúng ta thử đi xem! – Một người đàn bà nói.
Sáng nay bà ta có mặt tại nhà Roy. Tên bà ta hình như là Milđred thì phái. Bà ta khoảng tứ tuần, nước da rám náng và đã có những vết nhăn ơ đuôi mắt. Một gã đàn ỏng thấp bự và hói đầu nói:
– Em đừng vội. Để chúng ta thỏ’ chút đã nào!
Chúng tôi phải vào phòng khách một hồi để đợi cà phê. Judy nói thầm vào tai tôi:
– Eric này, anh có làm những cuộc “khiêu vũ” trong các buồng tắm hơi ở Pháp không?
– Chẳng bao giờ! – Tôi đáp. Dù có tỏ ra là nhà quê đi nữa thì tôi cũng phải nói với cô một điều rất giản dị – đâu nhất thiết cứ phải ra mồ hôi trước lúc làm tình! Ở Pháp, chúng tôi vừa giản dị đồng thời khẩn trương hơn.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: các tiểu thuyết hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS