RSS
Được tạo bởi Blogger.

Cuộc đi thăm này có thể là một cuộc giải trí

       Tôi chỉ để ý một câu: “nhóm chúng tôi”.
– Tôi đùa đó mà! Tôi muốn hỏi xem hay chúng ta đã bỏ rơi mất Angie dọc đường chăng?
       Kathy phờ phạc, hất đầu:
-Khi nào cũng chí thấy người ta hỏi đến. Còn tôi thì sao?
        Tôi dà thày cỏ ta trước khi vào bữa ăn uống ly này sang ly khác. Cô ta chống chọi với rượu cược nhưng nước da cồm cộm. con mắt sưng húp. đỏi mi mắt nặng nồ của cỏ ta bộc lộ một sự suy nhược. Có la nghiêng về phía tôi. cỏ xô đẩv Joan, một người đàn bà tóc hoa râm, ít nói như một phụ nữ Anh ỉạc sang Boston, cô ta đang lùi ghế lại. Kathy nhìn tôi đãm đám với cái vỏ giận hờn không thể nói ra của hết thấy mọi người uống rượu cảm thấy đối với tôi. Họ linh cảm ngay rằng tôi không đứng vể phía họ.

Ly rượu

– Angie thật vô cùng kỳ quặc. Anh đã biết cáu chuyện của nàng..
– Em im đi! Roy ra lệnh. Em… đã uống quá nhiều đó.
Kathy lại nhấn mạnh:
– Bi kịch của ông ta!
Roy bịt miệng cỏ ta, không cho nói; tôi can thiệp.
– Một lý do mới mẻ để lại vẻ đắm mình vào cuộc sống bình thường. Cuộc đi thăm này có thể là một cuộc giải trí.
Judy phàn nàn:
– Các người hành động như vậy là có lỗi. Hãv quan tâm đến cuộc sống hiện tại! Tôi có mặt đây nàv. chính tôi!
Tôi có giận hờn ai đâu! Tôi chỉ thu thập tin tức.
Và bởi trong bất cứ người đàn bà nào cũng đều có một con đĩ trong lòng mà không biết, mà họ giấu diếm; cô ta bèn nói cho kỳ được một câu tồi tệ về Angie:
– Cô nàng ra vẻ dễ bị tổn thương. Nhưng người ta gắn bó thì cô nàng khước từ. ích kỷ đến điên khùng?
Joan cau mày :
– Eric, đừng có nghe họ, cứ nói đến nàng ta là dục vọng nổ bùng. Cô nàng đâu có phức tạp như vậy!
– Nguy hiểm!… Judy nhấn mạnh.
Kathy cố vươn mình lên khỏi hơi rượu.
– Đằng ấy không có quyền nói cô nàng là người nguy hiểm? Có phải không, Roy?
– Nguy hiểm? – Roy nhắc lại, với con mát độc ác. Quyến rũ thì có! Ngay khi nàng đến, hầu như mọi cặp mắt chỉ chú mục vào nàng. Nàng có một bản lĩnh mà ai cũng phải ganh tị.
– Bản lĩnh? – Kathy nhắc lại, vừa bật ngón tay vào nhau như thể đếm giấy bạc. Nàng có một bản lĩnh-trị giá bằng chứng khoán.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: doc tieu thuyet online

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS