RSS
Được tạo bởi Blogger.

Tôi phải giữ hết sức bình tĩnh

         Hắn gật đầu.
– Tôi hiểu, nhất là khi bất cứ vào lúc nào, Hawai cũng tràn ngập khách du lịch tứ phương. Tuy nhiên, vẫn cán một lời thuyết minh cho họ: Bà Morris biết làm món thịt cá mập nhồi rất tuyệt, chồng bà ta câu được luôn những con cá mập con… Anh đã ăn bao giờ chưa? Cũng đáng một chuyến đi lắm!

Hawai

          Tôi vờ vĩnh:
– Tôi không mê thịt cá mập nhồi cho lăm. Và tôi chì thích nhảy sóng Hồng Hải mà thôi. Trên dời không gì trong cho bằng nước biển ớ đó…
Trong giây phút, tôi cô làm cho hắn quan tâm. Tôi miêu tả Biển Đỏ cho hắn nghe bằng một vài tính từ của một công ty du lịch. Hắn nghe tôi nói rồi hỏi tôi có nhiều bạn Mỹ hay không? Tôi lấn tránh câu trá lòi. Nếu tôi chú tâm choi ác hắn một mé, thì tôi chỉ cần ném vào mặt hắn những hạng người quen biết của tối: nào bồi bàn, hầu phòng khách sạn, nào bọn thầu nhân lực lao động lai bất hợp pháp – tên thường gọi là lao động đen – thì hắn sẽ bị ngay chứng bệnh sốt rét vàng da liền. Tôi phải giữ hết sức bình tĩnh.
Hắn cũng loan báo rằng trong ngày chung kết. chúng tôi sẽ được mời về nhà các bạn hữu hắn ta tại một điền trang thuộc khu riêng biệt Seventeen Miles Drive – niềm vui của các nhà môi trường học. Một vài kẻ tốt số đã cư trú tại đây trước khi những thế lệ khắc nghiệt ra đời và có hiệu lực.
Kathy tới ngồi bên cạnh chúng tôi. Cô ta cũng đang sợ những ngày nghi ngơi này chấm dứt. Cô ta nói chuyện huyên thuyên, rồi đứng dậy và bat dàu xoa bóp vai và cổ của Roy.
Em sẽ làm cho anh sân cốt.
Cô ta lo lăng. Cò ta sợ bị bỏ rơi. Việc Roy dị Havvai một mình không phai là một triệu chứng tốt. Tôi quan sát cỏ ta. Thì nếu ta lấy cô ta? Nhờ chỗ cô ta luôn luôn bị cái tư tường lấy chổng ám ánh. tôi chác chăn là có thế thành công nếu như tối muốn. Cô ta uống rượu hơi nhiều, nhưng tôi sỗ chịu đựng năm năm. sau đó thì “Kathy. tạm biệt!”.
– Anh ở lại Hawai bao lâu? – Cô ta hỏi.
Mười lăm ngày! Em sẽ bao quản căn nhà ở Los Angeles.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: đọc tiểu thuyết online

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS