RSS
Được tạo bởi Blogger.

Tôi rất có thể làm nhân viên trong một công ty Mỹ

Tôi im lặng. Ly nước cam vắt của tôi cầm trên tay cũng băng giá như tôi.
– Tôi vừa gặp Angie cách đây mấy phút. Nàng rất xinh đẹp nhưng cứ như đang lên cơn sốt ấy. Cuộc hôn nhân với ông bác sĩ tâm thần học hình như không làm cho nàng được ổn định. Cái kiểu quan hệ ấy tạo ra một sự lệ thuộc tinh thần. Bọn bác sĩ tâm thần học. tôi không thể tin được.
– Quan niệm của anh là quan niệm của một thế giới cổ lỗ – Roy kêu lên. Ở châu Âu, về phương diện này, các người cũng lạc hậu ba mươi năm. Người ta không thể không tự biết mình, và để tự phát hiện ra mình, cần phải có một sự giúp đỡ. cần có một thầy thuốc.
– Bác sĩ Howard. cả ông ta nữa. đã có thế phát hiện ra nếu không phải là dự kiến trước rằng kẻ chung với ông ta có the trở thành một người điên

Ly nước cam vắt


Thế là chuyện nước Mỹ. đối với tôi. đến đây chấm dứt. Tôi bòn ranh mănh gợi lên cái thần tượng dân tộc. Roy tuyên bố:
– Phân tâm học là điều cơ bản đôi với một số người. Nói tóm lại. tất cả cái đó chẳng liên quan trực tiếp gì với tôi cả. càng không liên quan gì đến anh.
– Này. trong bữa ăn ớ khách sạn Lenotre. chúng mình đã thích đàm luận về quần vợt hơn là về hóa học. Tôi chưa được rõ cái vị trí chính xác của anh trong hệ thống quản lý xí nghiệp đấy.
Tôi chộp ngay cơ hội này đê thông báo – chẳng trên cơ sớ nào tất – về việc sắp tới người ta cử tôi vào cương vị phó tổng giám đốc. Nhưng tôi nói tiếp ngay rằng tôi sẵn sàng từ chối tất cả cương vị đó đế được cư trú tại Hoa Kỳ.
Roy vội vàng “bế mạc” cuộc nói chuyện. Hắn giải thích rằng thời buổi bây giờ rất khó khăn và thà cứ bảo vệ lấy những ưu thế có sẵn tại châu Âu còn hơn là chạy theo những ảo ảnh tận bên nước Mỹ.
– Anh đừng quên rằng người Mỹ chúng tôi ngày càng ít quan hệ làm ăn với châu Âu – châu Âu tự cho mình đủ tự cấp tự túc. Những tư tưởng của châu Âu chỉ cách những đoàn xe bọc thép của Nga hai tiếng đồng hồ, xem chừng cũng mong manh lắm. Đầu tư vào bên đó để làm gì? Vô ích thôi!
– Tôi rất có thế làm nhân viên trong một công ty Mỹ.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: các tiểu thuyết hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS