RSS
Được tạo bởi Blogger.

Cách thuyết phục của Angie

-  Eric, anh có muốn nghe tôi nói cho đến cùng không?

-  Thêm chút nữa thì được. Nếu ngán quá thì tôi xuống.

-  Tôi đã có một cuộc hôn nhân vì tình yêu, đó là lần thứ nhất. Hồi đó tôi còn thơ ngây, tôi tin tất cả những lời người ta nói với tôi. Tôi thích tay quán quân quần vợt. Tôi đã lấy anh ấy. Anh ấy bỏ tôi. Sau đó tôi lấy một bác sĩ tâm thần học và người ta đã ám sát anh ấy.

     Anh tài xế vừa nghe chữ “ám sát” bỗng ngẩng đầu lên. Chúng tôi trở thành những con người đáng ngại.

-    Bị ám sát?

-   Ba viên đạn vừa tầm. Hai tên đầy tá ngườiMêhicô tối hôm đó cũng bị giết chết. Nếu tôi ra khỏi nhà sớm hơn nửa giờ thì chính tôi cũng đã cùng chung số phận với họ rồi.


Tiểu thuyết tâm lý



Tôi im lặng. Chúng tôi nhích xe lên từng bước một, bao nhiêu xe cộ đều như bị dính chặt lấy lòngđường dưới những tấm biển quáng cáo ngay trên mép vỉa hè.

-   Anh thấy đó, tất cả những gì tôi dự định đều đã hỏng hết. Tôi càng lý luận thì càng sai lầm trong thực tế. Tôi đã ưa thích anh. Nghĩ về một cuộc hôn nhân không căn cứ trên tình cảm, lúc đầu quá cô hấp dẫn tôi.

-    Tôi thì không.

-   Anh hãy nghe kỹ trước khi phản đối và đừng có mà ngắt lời tôi. Nếu tôi lấy một người xa lạ với môi trường của tôi, như anh, xa lạ với cái chuyện xcăngđan đã làm tâm hồn tôi bại hoại, không từng nghe những chuyện ngồi lê đôi mách, và – đây là yếu tố không nên bỏ qua – một người cùng ngành có thể gia nhập công ty thì tình yêu có thể sẽ đến sau này. Anh rất quyến rũ và trung thực đến dễ sợ. Anh là người dđộc thân, anh yêu nước Mỹ anh muốn định cư ở đây… Sao lại không thử sống một cuộc sốngtrái khoái với đời xem? Chúng ta hi vọng sẽ thành côn,. mười phần trăm. Những kẻ vì yêu mà lấy nhau đã đâu đạt được một tỷ lệ thành công cao hơn.

-  Còn tôi, trong tất cả những chuyện đó, có vai trò gì? Tôi không phải là một đồ vật cho người ta thử xem chịu nóng tốt hay chịu lạnh tốt…

- Eric. tôi tin chắc rằng sau khi đã thử nghiệm Los Angeles, một thời gian đang sống ở châu Phi sẽ lôi cuốn anh thôi. Nếu anh tán thành thì thứ tiến hành từng giai đoạn: Angie. Công ty, Los Angeles, châu Phi.

- Trong công chuyện này, tôi được lợi gì, Angie?

- Được định cư ở Mỹ, một cương vị lãnh đạo trong một công ty nổi tiếng, và có thể một ngày ki, cả tình yêu. Không loại trừ điều đó đâu. ít nhất là đối với tôi.

- Người ta sẽ cho tôi là kẻ đi săn của hồi môn

- Đừng ngại gì về chuyện đó. Anh sẽ không sao đụng đến khoản gia tài của tôi được – nàng bảo, giọng dửng dưng. Tôi sẽ đảm bảo cho anh một địa vị vững vàng, xứng đáng với vị trí chồng của tôi ngay trong Công ty. Nếu hai người không đi đến được tình yêu, thì chúng ta sẽ ly dị. Sau đó anh sẽ tự do, nhưng tự do ở Hoa Kỳ… nếu quả đây là mơ ước của anh! Ngược lại, nếu do một phép lạ mà cuộc thách đố của chúng ta thành, thì chúng ta có thể có con cái và nuôi nàng chúng, trong một thế giới giản dị, gần gũi với thiên nhiên… Cuộc đời trái khoái!… Chỉ cần ở anh một lời hứa duy nhất: đừng bao giờ làm tôi trở thành lô bịch. Hai người đàn ông đã chế giễu tôi, đủ rồi!


Từ khóa tìm kiếm nhiều: những cuốn tiểu thuyết hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS