RSS
Được tạo bởi Blogger.

Tôi đang hối hận về những chuyện đã qua

       Hắn lắc đầu:
– Đó là cái điều người Pháp tin và sáu tháng sau họ lại trở vé, trừ những kẻ sẽ giật giải Nobel trong tương lai và những người làm bánh mì. Giữa Stockholm và những chiếc bánh ngon. có rất ít khả năng thực tế. Những người nghiên cứu, những nhà thông thái thì thích nghi, nhưng phái thừa nhận rằng người ta tôn trọng bản lĩnh của họ.      Một xí nghiệp ở đây không giống một xí nghiệp châu Au. Tối nghĩ rằng tước đoạt mất của đất nước những đức tính đẹp cua anh là một điều đáng tiếc. Hơn nữa anh là một người Pháp nói được hai thứ tiếng: vậy mà anh còn định bỏ họ, thế thử hỏi họ còn gì nào?

những người làm bánh mì

      Đế trả thù cho những câu mía mai cua tôi đối với bọn bác sĩ tâm thần học, hắn ta lại chế giễu tôi bằng cách tung vào mặt tôi những câu ca ngợi chết người! Tôi chẳng phải là người được giải Nobel tương lai, cũng không phải là chuyên gia mút táo. vậy thì “Exir”.
Tôi đến, tôi sắp xếp vali. Tôi muốn khóc lên như một thằng bé bị người ta xua đuổi, không có ai đè tám sự – Từ tuổi ấu thơ, tôi luồn luôn phải làm người
Tiếng La tinh trong nguyên bán: “Exit”. Hơn ra đi. quan lv mọi việc của mình. Sau khi rời klioi noi ilav. không ai thấy, không ai biết, nghĩa là uống rồi. Mà tại sao ta không bỏ họ ngay trước buổi chung kết nhi? Vì sao lại chịu ngòi lò than lần nữaa làm gì?
Để khỏi tự oán trách mình một cách muộn mang, tôi điếm lại những người phụ nữ ớ đây. rỏi không co đủ vóc dáng dể “bát cóc” Judv – cô ta thích những người đàn óng lực lưỡng. Tôi không phái va cung không thích trỏ’ thành con người như vậy. (on Katharine thì từ khi Roy thông báo về chuyện vào ở nhà hắn tại Los Angeles, cô ta dính chật lấy hắn rồi. Tôi lại một lần nữa thấy lòng dầy ân hận. Thời trai trẻ, khi đi khắp nước Mỹ này, nếu tôi muốn thì tôi đã có thể tìm được một người con gái, dù có nghèo hòn, để cưới làm vợ. Tôi đã có thể sống một cuộc đời bình dị và trở thành một người thợ thủ công. Nhưng ngoài cái ý chí thu thập nhiều bằng cấp. cách đây mười năm, tôi vẫn còn tin vào nước Pháp và tướng tượng mình sẽ được người ta trân trọng nhờ có một mớ hành trang quốc tế. Phải chăng tôi đã chọn nhầm cái XI nghiệp mà tôi đang làm? Phái chăng đáng lẽ tôi phái gõ cửa những nơi khác?


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS