RSS
Được tạo bởi Blogger.

Ở đây, chuyện ly hôn dễ và nhanh thôi

        Vắng mặt đàn ông, cô ta hay cười và cười to. tiếng kêu cổ điển của những người đàn bà thất vọng. Với cái dáng điệu nhìn nghiêng vồ vập và mái tóc hàt ra đằng sau, cô nàng trông như một “nương tư quàn” đang đi tìm ngựa. Tôi liếc nhìn vào một trong sò các buổng con co mùi gỗ thông ấy. Hai người đàn ông ngồi tròn một chiếc ghế dài đang bình thán chuyện trò. Họ đón tiếp chúng tôi bằng một câu mời vui vẻ: “Hey! Đến đây! Còn chỗ…” Tôi kéo cánh cửa nặng đóng lại.
Kathy càu nhàu:
– Bao giờ cũng chỉ chừng ấy chuyện, những đêm truy hoan này. Nó là cái gì?
Hai cái thân xác bốc hơi. Như thường lệ, người ta xả hơi một chút rồi về nhà. Chẳng cần trung thành, ngay cả khi người ta không có cơ hội làm điều gì bậy bạ.
– Hẵng khoan! – Roy nói. Hẵng khoan chút! Ta nhìn thoáng qua chỗ buồng tắm hơi chung xem.

Kathy cầm lấy cánh tay Roy

Kathy cầm lấy cánh tay Roy.
– Anh biết em nói đùa. Em chỉ quan tâm đến một mình anh thôi.
– Anh thì không thể nói như vậy được. – Roy phản ứng.
Chúng tôi tới ngôi nhà thứ hai. Roy hé mớ cánh cửa thứ nhất. Trong bóng tối, hai người đàn ông và ba người đàn bà đang nói chuyện, họ khống buồn cả việc 11 ‘ “Ama/.ones”. những người đàn bà của một dân rộc huyển thoại, giỏi cưỡi ngựa, bán cung và đánh giạc. à vùng Đông Bác Á ngày xưa.
ngoảnh nhìn chúng tôi.
– Vậy là chuyên thám hiểm đã hoàn thành. Chúng ta về thôi. – Rov báo.
Ông ta quav về phía tôi.
– It nhất anh cũng đã được nhìn thấy một trong những khách sạn nổi tiếng nhất của xứ Caliíornie. Còn lại chỉ là chuyện tào lao. Người ta không thế luôn luôn nghiêm nghị được.
Chúng lôi đi về phía bãi xe.
Tới gần chiếc xe, Kathy bảo tôi:
– Anh ngồi đằng trước với Roy. Tôi ngả lưng một lát, ở băng sau. Nhìn mãi đôi bên đường lắm phát ngấy!
Ngồi cạnh Roy, tôi từ bỏ ý định phát biểu với hắn ta một bài diễn thuyết dài dòng. Hắn ta không nghe nữa; hắn chỉ thích chuyện quấy. Hắn loan báo với tôi rằng, theo hắn nhận xét, thì Judy thích tôi lắm.
– Chồng ả đã chuồn êm rồi. Là một tay đồng tính luyến ái, hắn ta sống với một người bạn trai tại San Francisco. Judy đã dịu dần cơn choáng váng. Tinh hình đã khá hơn. Cô ta bắt đầu chấp nhận cái ý nghĩ chung sống với một người nào đó. Khi được biết rằng mình quan hệ với một hạng người mà thiên hạ mệnh danh là “nguy hiểm”, cô ta đâm hoảng, đi khám nhiều lần, mỗi lần cách nhau vài ba tháng. Kết quả âm tính. Không một người đàn ông nào đụng đến cô từ một năm nay. Cô muốn lấy chồng trở iại. muốn có con. Nếu giả sử anh thích… Tôi xem chừng có a thích anh đó. Ở đây, chuyện ly hôn dễ và nhanh thôi

Từ khóa tìm kiếm nhiều: những tiểu thuyết hay

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS