RSS
Được tạo bởi Blogger.

Vẫn là câu chuyện về Angie

        Lòng nhẹ nhòm, nét mặt tươi tắn rạng rỡ lên vì hi vọng, cô ta buông rơi tôi như một cái bao thuốc lá rỗng. Roy vẫn giữ cô ta. Cô ta sẽ ngự trị trong ngôi nhà của hắn. sẽ ra lệnh, điều khiến các nữ gia nhân. Để khỏi mích lòng Hart, cô ta lập tức làm ra vẻ không quen biết gì tôi cả. Tất nhiên Roy đáng yêu hơn tôi gấp trăm ngàn lần.
– Anh có nhớ Angie không? – Roy hỏi tôi trong khi hắn vẫn lặng yên để Kathy vuốt ve cổ hắn.
Tôi có cảm giác muốn cắn xé. Tôi đáp gọn lỏn:
– Tôi không phải con người hay quên.
– Cô nàng đã ra đi ngay đêm đầu tiên – Roy nói tiếp. Không rõ lý do. Cô ta có những cử chỉ khác thường vì cô ta đang đau khổ. Cô ta không độc ác một điếm không có gì hại nữa là cô ta quá là một người đàn bà làm ăn rất giỏi.
– Càng hay cho cô nàng thôi
– Phái nói rằng ông đã dự kiên tát ca. cỏ ta không bao giờ là một ké thừa tự ngu si để cho người ta bóc lột. cướp giựt được… Và cô ta cũng may măn có bên cạnh mình viên luật sư của bố cỏ ngày trước, Sean Sanders. một cố vấn tuyệt vời. Người ta có thể hi sinh vì cô và vì công ty của cô ta.


Buông rơi

Tôi rất ghét họ. Tuy vậy. tôi vẫn làm ra bộ quan tâm đến những con người vô tâm ấy.
– Tav Sanders ấy. một nuàv kia cỏ thế kết hôn với cô ta. phải không?
– Ý nuhĩ kỳ cục! Em nuhe không. Kathy? Lấy Sean…
Kathy nhăn mặt. Roy nói tiếp:
– Không. Lão ta quá già so với Angie. Lão ta cũng như thể một ông bố thứ hai vậy.
– Có vợ không?
– Hình như chưa lần nào! Tôi không rõ. Hai mươi năm nay lão cống hiến cả đời mình cho công ty – Một sự hi sinh mẫu mực!
Tôi suýt khóc. Họ cố tình làm cho tôi chạm nọc. với cái vẻ giả vờ tuyệt vời đáng đồng tiền bát gạo của họ. Người bảo vệ cho cô gái mồ côi Angie khiến cho tôi bực bội vô cùng, chắc lão ta có một số lương đê vương. Loại bảo trợ – cố vấn ấy chắc còn tệ hại hơn ông chồng gấp mây lần và luôn luôn theo dõi người đàn bà mình bảo trợ với một con mắt ghen tuông.
Kathy vươn vai.
– Có thể chúng ta gặp lại Angie cạnh lò than.
Câu nói buông thõng trên không.
– Chẳng bao giờ đoán trước được lúc nào cô nàng đến. Đáng lẽ anh phải được cô nàng chú ý mới phái. Nàng thích gặp gỡ những người không có liên quan gì tới dĩ văng của nàng.

Từ khóa tìm kiếm nhiều: doc tieu thuyet online

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS