RSS
Được tạo bởi Blogger.

Cơ hội tốt cho cuộc hẹn hò

Tôi chờ đợi. Và nàng đã cung cấp cho tôi một dịp tốt khi nàng đưa tay lên vuốt một nắm tóc loà xòa trước trán.
– Thật là hoàn hảo. Này. Eric?
– Có tôi.
– Tôi có một dĩ văng nặng nề.
– Angie, tôi sẽ không đủ thì giờ để phát hiện ra ngay cái hiện tại của cô, huống hồ dĩ vãng…
– Anh tin rằng chúng ta sẽ không còn gặp lại nhau nữa sao?
– Có cái gì tin chắc được đâu!

Tiểu Thuyết Tâm Lý

         
Tôi thấy tôi được lắm, hoàn háo là đằng khác.
         Nước da ngăm ngăm màu ồng, lịch sự, vô tư, một con người thương nhớ quê hương hiền dịu.
– Vấn đề nhất, Angie ạ. là đời người quá ngắn ngủi. Tôi là một con người thường xuyên bận bịu với công việc như một hệ thông dây chuyền…
– Nhưng anh cũng biết dành thì giờ đế ứng xứ lịch sự với một người đàn bà. Chắc chắn anh phải là một đứa con ngoan.
– Tôi không còn cha mẹ.
– Sony – Nàng bảo và nhìn tôi đầy vẻ cám thương.
Tôi đã gây được lòng tin và. càng trau chuốt những lòi nói dối, tôi càng dễ dàng chịu đựng được những cái nhìn mặt đối mặt; vấn đề “tập dượt” đấy thôi.
– Anh đã từng yêu, yêu thật sự lần nào chưa? – Nàng hỏi. Tôi tưởng anh là con người lăng mạn.
         Một người đàn bà dùng tay chen vào giữa hai chúng tôi để lấy một tấm bánh xăng-uých. Chúng tôi bèn đứng xa bàn ra.
– Không. Những mối quan hệ thế thôi. Tôi là vận động viên, thực tế, có nhiều tham vọng. Bản tình ca có thể đợi chờ.
          Chúng tôi tìm một chỗ để ngồi. Có nhiều ghế bỏ trống xung quanh những chiếc bàn ngổn ngang bát dĩa. Một số khách mời đi dạo quanh quẩn. Đâu đó có tiếng một người đàn bà cười. Đáng lẽ tôi phải linh cảm trước rằng Angie sẽ là một địa ngục cho tôi. Đáng lẽ tôi trốn đi từ lúc ấy. Linh tính của tôi đã bỏ tôi. Tôi tách ra, tôi thích cái giới quen thuộc của nàng, nó đầy huyền bí đối với tôi.
          Chúng tôi băng qua bãi cỏ hướng về phía một chiếc bàn đơn độc.
– Tôi là một linh hồn lang thang – Nàng nói. Và chắc chắn đây là chuyện sai lầm. Tôi tin vào các điềm triệu, tướng số, tin cả vào bùa phép… Cuộc gặp gỡ giữa chúng ta có thể do một lực lượng siêu nhiên nào đó định sẵn….


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS